Bài hát về tự kỷ - Through My Eyes.


Through My Eyes, ca sĩ Thanh Bùi hát là một nỗ lực để giúp mọi người có được cảm nhận về những gì giống như sống với một rối loạn phổ tự kỷ.Âm nhạc của Fiona Johnson.
Ca từ Valerie Foley. Cảm hứng từ cuộc sống của những người gần gũi với chúng ta những người sống với một ASD (Chứng rối loạn trên một phổ- Tự kỷ).


    Tôi không điếc, nhưng mọi âm thanh nghe sao khác biệt

    Tôi không bị nhốt, nhưng thật khó để cảm thấy tự do

    Tôi không cần sự thương hại

    Tôi không cần những giọt nước mắt

    Tôi chỉ cần bạn hiểu nỗi sợ của tôi

    Hãy cho tôi thấy bạn tin tưởng tôi

    Hãy cho tôi biết rằng mọi thứ đều ổn thỏa

    Giúp tôi cảm thấy bình yên trên thế giới này

    Và tôi sẽ tìm được lối đi cho mình.

    Imagine what it’s like to be me

    Imagine seeing the world through my eyes.
 

Blogger news

Blogroll

About