Hồi phục từ chứng tự kỷ.

Zachary lúc 5 tuổi đã hoàn thành bậc giáo dục mầm non, được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ lúc 2,5 tuổi  và không  nói được cho đến khi 3 tuổi. Chúng tôi muốn nói rằng em "phục hồi" từ Tự Kỷ, bắt đầu nhận được các dịch vụ can thiệp tích cực từ sớm.




Bắt đầu từ 16 tháng tuổi, cùng với theo học tại một trường mầm non tích hợp trong Upstate NY. Ngay khi 4 tuổi, sau khi bị từ chối rất nhiều, chúng tôi tìm thấy nơi chiếc piano tuyệt vời, giáo viên / chuyên gia trị liệu âm nhạc đã sẵn sàng để làm việc với em. Xuất hiện công khai đầu tiên là vào tháng Sáu năm 2008. Món quà âm nhạc của em đã nổi lên, và dường như là một đối trọng với nhận thức  " yếu kém" của mình- tôi gọi đây là quà tặng của tự kỷ.

Từ "vực thẳm" của Tự kỷ, em đã nổi lên như đứa trẻ bằng lời nói thanh cao, thông minh, ngọt ngào, và được quan tâm chăm sóc . Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy và chia sẻ sự kiện quan trọng trong tương lai!

Đối với cái tên buồn cười, em đã chọn "Char" như là một biệt danh, so với "Zach" sau khi công bố và viết "Char" trong Zachary.

Xin hãy em video buổi hòa nhạc sau đó của Zachary được đăng trên Youtube -1 /2/ 2011 - em đã đi một chặng đường dài trong thời gian qua.


Zachary đã 7 tuổi, học sinh lớp một. Em thích tham gia Karate với các bạn  học bình thường của em, và hoàn toàn được "lồng ghép" trong trường học. Em được tiến bộ đáng kể với bài  tập piano của mình, và  rất thích biểu diễn ở nơi công cộng. Nó không xảy ra lo lắng để thực hiện với em (buổi trình diễn "Quà tặng Tự kỷ"). Em đã tuyên bố rằng miễn là bạn đã thực hành đủ, không có gì để phải lo lắng.

Và những Clip trong thời gian trước đó 2010.


 

Blogger news

Blogroll

About