Extremely Loud and Incredibly Close


Oskar Schell (Thomas Horn), một đứa trẻ 11t cô đơn nhưng có năng khiếu, có chứng Asperger, vẫn còn đang chao đảo vì cái chết của cha mình, Thomas (Tom Hanks).

Oskar tin rằng cha mình, người đã chết trong cuộc tấn công Trung tâm Thương mại Thế giới (9/11 ở Mỹ), đã để lại một tin nhắn cuối cùng cho cậu ta ẩn dấu một nơi nào đó trong thành phố. Cảm thấy bị ngắt kết nối từ người mẹ đau buồn của mình (Sandra Bullock) và được thúc đẩy bởi một nội tâm không ngừng hoạt động từ chối tin tưởng vào những điều không thể quan sát được, Oskar bắt đầu tìm kiếm trong thành phố New York các khóa phù hợp với một chìa khóa bí ẩn, mà em đã tìm thấy trong tủ quần áo của cha mình . Cuộc hành trình của mình thông qua năm quận sẽ đưa anh ta vượt ra ngoài sự mất mát của chính mình để hiểu biết hơn về thế giới quan sát xung quanh.

Extremely Loud & Incredibly Close có tên trong 9 phim tranh giải Phim hay nhất được coi là một trong những bất ngờ của Oscar năm nay. Đây là bộ phim được đánh giá thấp nhất trong các đề cử, thậm chí nhiều người còn cho rằng những tác phẩm như Bridesmaids, The Girl With The Dragon Tattoo hay J. Edgar xứng đáng hơn. Nhưng các thành viên trong Viện Hàn lâm vẫn đánh giá cao bộ phim khai thác về sự kiện khủng bố 11/9/2001 ở nước Mỹ.

 

Blogger news

Blogroll

About